Dự án The Global City không gian thanh bình đẹp tự nhiên ưu đãi tốt nhất

The Global City không gian thanh bình nhiều tiện ích tiện ích sang trọng. Dự án shophouse đa dạng, khu vực đường An Phú dự án chiến lược. shophouse The Global City môi trường tiện nghi, khu thành phố Thủ Đức đẹp tự nhiên. Bạn có thể tìm thấy ở đây sự thoải mái và tiện nghi như chính tại nhà mình. Khu shophouse The Global City đầu tư bền vững, Masterise Homes xây dựng ưu đãi tốt nhất. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống.

09 The Global City tin tuc 2

Shophouse Soho The Global City tiện ích sang trọng. Vị trí Dự án The Global City được đánh giá là shophouse có vị trí đắc địa nhất Tp.HCM. Đây là khu vực phát triển bất động sản cao cấp phù hơp nhất tại Sài Gòn. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của The Global City sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng.

Dự án The Global City shophouse đa dạng. Làm cơ thể săn chắc tại phòng tập cao cấp The Global City, Dành cho những người yêu thể dục thể hình, phòng gym. Ngoài ra, shophouse The Global City còn mang lại một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: siêu thị mini, quán cà phê, trung tâm y tế, …

04 The Global City tin tuc c

The Global City dự án chiến lược. Thiết kế với kiến trúc The Global City hiện đại và tiện nghi chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng khó tính nhất. shophouse cao cấp The Global City được thiết kế với nội thất cao cấp và hiện đại.

Shophouse Soho The Global City môi trường tiện nghi. Bảng giá và tiến độ thanh toán shophouse The Global City đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường. Thanh khoản cao cho dự án The Global City mà còn giúp khách hàng sở hữu shophouse phù hợp với khả năng tài chính.

The Global City đầu tư bền vững. The Global City là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp. Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline – (+84)915916915

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *