Masterise Homes sẽ tạo ra một định nghĩa mới về khu đô thị tại Việt Nam

Được kỳ vọng mang đến một khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế, Dự án The Global City một “downtown” mới (trung tâm thứ hai) tại Thành phố Hồ Chí Minh, Youssef Akila – Giám đốc Khối Thiết kế Masterise Homes đã đến London để cùng người cộng sự từ Foster + Partners – Đối tác cấp cao Toby Blunt trao đổi về bản thiết kế, kế hoạch của dự án. Sự hợp tác chặt chẽ này hứa hẹn hiện thực hoá những giá trị mà Masterise Homes cam kết mang đến cho dự án.

04 The Global City tin tuc c

CÁCH 𝗙𝗢𝗦𝗧𝗘𝗥 + 𝗣𝗔𝗥𝗧𝗡𝗘𝗥𝗦 KIẾN TẠO DẤU ẤN TẠI CÁC ĐẠI ĐÔ THỊ LỪNG DANH THẾ GIỚI

Thành lập từ năm 1967 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, Foster + Partners hợp tác với các đơn vị phát triển bất động sản quốc tế để xây dựng những dự án đại đô thị bền vững, hiện đại nhưng vẫn mang nét văn hóa địa phương, và hơn hết kiến tạo môi trường sống đáng tự hào cho cộng đồng cư dân.

Cùng chiêm ngưỡng Shophouse SOHO – The Global City và những dự án đại đô thị đã làm nên tên tuổi Foster & Partners – “Người khổng lồ” trong ngành kiến trúc sẽ bắt tay Masterise Homes ra mắt khu đô thị The Global City.

vi tri the global city

Masdar City (Abu Dhahi, UAE) – Được mệnh danh là “Thành phố không carbon đầu tiên trên thế giới”, khu đô thị tích hợp công nghệ nhưng vẫn thân thiện với môi trường.

Ellinikon Masterplan (Athens, Hy Lạp) – Siêu phẩm đô thị hoà nhập với thiên nhiên, mang kiến trúc tổng hòa hơi thở Địa Trung Hải và văn hoá bản địa Athens.

South Sabah Al-Ahmad (Nam Kuwait, Kuwait) – Siêu đô thị xanh và hiện đại, có quy mô “khủng” giữa lòng sa mạc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *