Khu đô thị The Global City dự án qui mô sống riêng tư không gian tự tại

The Global City dự án qui mô sống trọn vẹn trung tâm đô thị. shophouse phong cách trẻ trung, nằm trên An Phú cách ly tiếng ồn. Khu The Global City quản lý 5 sao, thuộc thành phố Thủ Đức sống riêng tư. The Global City 1 biểu tượng mới của của bất động sản cao cấp đẳng cấp và sang trọng. Khu dự án The Global City vô cùng đắc địa, Masterise Homes xây dựng không gian tự tại. Khu shophouse The Global City đầy đủ tiện ích sống: Ngân hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục, hồ bơi, siêu thị, trường quốc tế… Cách trung tâm quận 1 chỉ ít phút.

09 The Global City tin tuc 18

Shophouse Soho The Global City trung tâm đô thị. Vị trí The Global City nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm. Nằm vị trí thuận tiện, khu vui chơi giải trí đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn và gia đình bạn.

Dự án The Global City phong cách trẻ trung. Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại nhưng ấm cúng, thoải mái khi sống tại shophouse The Global City. Hệ thống thông tin The Global City được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai.

02 Global City chu dau tu 18b
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ chung cư Masteri An Phú Quận 2 Đường 179 Xa lộ Hà Nội chủ đầu tư Masterise Homes

The Global City cách ly tiếng ồn. Tổng thể không gian kiến trúc của The Global City được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. shophouse The Global City tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi shophouse.

Shophouse Soho The Global City quản lý 5 sao. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua The Global City. shophouse The Global City là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

The Global City vô cùng đắc địa. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin shophouse The Global City và đặt lịch xem shophouse. Phòng kinh doanh dự án Phone – 0913 756 339

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *