Dự án The Global City sức hút mạnh mẽ sống riêng tư thiên đường có thật

The Global City sức hút mạnh mẽ đầy sáng tạo say mê bất tận. shophouse không gian khoa học, nằm trong khu vực đường An Phú kiến trúc đặc sắc. The Global City trung tâm bậc nhất, thành phố Thủ Đức sống riêng tư. Ngoài ra hệ thống bơm nước trong các cao ốc được vận hành và quản lý qua hệ thống quản lý tòa nhà. shophouse dự án The Global City sản phẩm tốt nhất, xây dựng bởi Masterise Homes thiên đường có thật. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, shophouse The Global City được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực.

09 The Global City tin tuc 11

Shophouse Soho The Global City say mê bất tận. Kết nối giao thông vô cùng thuận lợi, là khu phức hợp dân cư – thương mại – shophouse dịch vụ và văn phòng cao cấp. Dự án The Global City là shophouse tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong shophouse, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!

Dự án The Global City không gian khoa học. Hạ tầng kỹ thuật độc lập, khép kín và được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, tiên tiến The Global City đáp ứng khả năng cho nhu cầu con người và vận hành. Tiện ích The Global City: Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, The Global City còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao.

04 Global City tien ich 6b

The Global City kiến trúc đặc sắc. The Global City mang đến cho bạn và gia đình bộ sưu tập shophouse với nhiều loại diện tích khác nhau phù hợp với nhu cầu từng đối tượng khách hàng. Với lợi thế tọa lạc bên đoạn sông Rạch Chiếc tuyệt đẹp, không khí trong lành, shophouse The Global City được bố trí hợp lý để có thể đón gió và ánh sáng tối đa, cung cấp tầm nhìn bao quát ra bên ngoài cho mỗi shophouse.

Shophouse Soho The Global City trung tâm bậc nhất. Khách mua shophouse The Global City sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.

The Global City sản phẩm tốt nhất. Quý khách hàng quan tâm The Global City vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp. Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline – 0903191286

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *