Dự án The Global City công trình chất lượng khu trung tâm đầu tư quy mô

The Global City công trình chất lượng sống độc đáo địa thế hiếm có. Dự án thiết kế cá tính, nằm trên đường An Phú hướng tới tương lai. Khu dự án The Global City kiến trúc rất riêng, khu thành phố Thủ Đức khu trung tâm. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán. The Global City dịch vụ đẳng cấp, xây dựng bởi Masterise Homes đầu tư quy mô. Tất cả các shophouse The Global City đều có hướng view ra không gian bên ngoài.

09 The Global City tin tuc 22

Shophouse Soho The Global City địa thế hiếm có. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, The Global City hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. shophouse The Global City là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả.

Dự án The Global City thiết kế cá tính. Ngoài những tiện ích nội khu shophouse The Global City sở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội gồm đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân. Ngoài vị trí ra thì tiện nghi cho cuộc sống tại The Global City cũng có thể nói là một trong những dự án có những dịch vụ tiện ích hoàn hảo nhất cả về chất lượng lẫn số lượng.

02 Global City chu dau tu 14b

The Global City hướng tới tương lai. Với thiết kế shophouse The Global City bố cục hợp lý, đây là loại shophouse thiết kế tiêu chuẩn tận dụng tối đa không gian diện tích. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này.

Shophouse Soho The Global City kiến trúc rất riêng. The Global City mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án The Global City mà còn giúp khách hàng sở hữu shophouse phù hợp.

The Global City dịch vụ đẳng cấp. Quan tâm thông tin shophouse The Global City hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu. Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline – (+84)906765092

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *